MAKE UP STYLE KẸO NGỌT CỦA SETO AYUMI


Xin chào các bạn, hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn trang điểm theo style dễ thương, giống với phong cách kẹo ngọt của cô nàng model Seto Ayumi nhé.


Seto Ayumi


Đầu tiên, dùng bút màu vàng nhũ số 3 kẻ theo đường line hướng dẫn, sau đó dùng ngón tay tán nhẹ ra để lớp nhũ trông được tự nhiên hơn, tránh làm cho đôi mắt trông có vẻ bị sưng lên.


Tiếp theo, dùng phấn mắt số 4 tô lên phần bầu mắt theo vùng tôi đã làm dấu.


Và tiếp tục dùng bút màu nâu đậm có một chút nhũ tô theo đường line hướng dẫn.


Các bạn cũng đừng quên tô cho cả mí dưới nữa nhé. Tuy màu có vẻ hơi đậm một chút nhưng vì nhìn cũng không đến nỗi tệ so với tưởng tượng nên các bạn cứ việc vẽ thoải mái.



Các bạn hãy vẽ giống như thế này cho tôi nhé.


Kế tiếp, dùng chì kẻ mắt màu đen số 1 kẻ một đường eyeline ở mí trên.


Sau đó, dùng tăm bông lau bớt đi để giúp đường line trông được mềm mại, tự nhiên hơn.


Kẻ luôn cho cả mi dưới giống như đường line hướng dẫn nhé, nhưng lần này các bạn không cần phải dùng tăm bông để xóa bớt chì đâu.


Nếu ở nhà có sẵn mi giả thì các bạn cứ việc sử dụng, còn tôi vì không có nên đã dùng bấm mi và chuốt mascara thôi.


Điểm nhấn quan trọng đây! Dùng phấn má màu hồng đậm phủ theo vùng hướng dẫn, cụ thể là lên vùng gần dưới mắt.


Sau đó dùng tiếp phấn má màu hồng nhạt, phủ đè lên và phạm vi thì rộng hơn phần phấn má đậm lúc nãy một chút.


Sau khi thoa một lớp mỏng kem che khuyết điểm lên viền môi,


Thì các bạn hãy dùng màu hồng đậm số 2, tô vào giữa lòng môi,


Rồi dùng ngón tay, tán nhẹ theo hướng ra ngoài là xong!

FINISH


Thế nào, nhìn quý cô 40 tôi đây có giống đang ở tuổi 32 không? Thật xin lỗi vì tôi còn làm thêm hai cái sừng nữa, cảm giác thiệt là….buồn nôn

No comments:

Post a Comment